Our Jewels Lifestyle dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า ตัวจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋ว

dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า ตัวจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋ว

สำหรับ dOtMOd นั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป้นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างเป็นที่ยนิยม ดีไซน์ที่หรูหราเกินขาด และยังมีในเรื่องของ ขนาดที่หลากหลายอีกด้วย โดยในวันนี้เราได้นำ dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า พอต AIO มาฝากกับทุกคนกันนะครับ ว่าเจ้า dOtMOd dotAIO Mini นั้นมีประสิทธิภาพอย่างไร และยังเป็นคำตอบในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช่สำหรับเราหรือไม่  

การออกแบบ  

เมื่อเราแกะกล่องออกมานั้นเราจะเจอกับตัวเครื่อง dOtMOd dotAIO Mini  ที่ตัวเครื่องนั้นทำมาจาก อลูมิเนียม ทำให้ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบามาก  และมาพร้อมกับ สายชาร์ต type C  พร้อมกับคอยล์ขนาด Dot AIO 0.3 ohm และ คอยย์ขนาด Dot AIO 0.7 Ohm อย่างละ 1ตัว  โดยที่คอยล์ 0.7 นั้นยังสามารถใช้กับรุ่น DOT AIO ได้ด้วยเช่นเดียวกัน และมาพร้อมคอยล์สำรอง พร้อมกับ O-ring  6 อัน และ DEEP อีก 1 อัน  โดยรูปทรงนั้นอย่างที่เราเห็นกัน dOtMOd dotAIO Mini  เป็นการลดขนาดความยาวลง แต่ในเรื่องของความหนานั้นยังเท่ากันอยู่   โดย Air Flow นั้นเราสามารถปรับได้จากตัวคอยล์ได้เลยนะครับ โดยหัวแทงก์นั้นสามารถจุน้ำยาได้ 2.7 ML 

การใช้งาน  

เมื่อเราเติมน้ำยาไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เราใส่ถ่านเข้าไปได้เลยนะครับ โดยถ่านที่สามารถใช้กับ DOT AIO Mini ตัวนี้ได้นั้นจะใช้ถ่าน 18350 ซึ่งแบตเตอร์รี่นั้นจะมีความจุ 1,100 mAH โดยเมื่อเราใส่ถ่านแล้วเครื่องจะทำการเปิดเองอัตโนมัติ และ เราสามารถปรับไฟได้อยู่ที่ 4 ระดับ  โดยจะมี Very soft , soft Medium , Strong ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็จะจ่ายไฟที่แตกต่างกัน  โดยเมื่อเรากดจ่ายไฟนั้นจะต้องมองแบตเตอร์รี่ด้วยนะครับ โดยจะแสดงบนปุ่มจ่ายไฟ นั้นคือ สีเขียว แบตแตอร์รี่นั้นมี 61 % – 100 % สีน้ำเงิน 21-60 % และ 1-20 % จะเป็นสีแดง  

กลิ่นและรสชาติ  

ในส่วนของการใช้งานนนั้นยังสามารถที่จะใช้ได้สำหรับมือใหม่ และ สำหรับในการในเรื่องของกลิ่นและรสชาตินั้น dOtMOd dotAIO Mini นั้นยังค่อนข้างทำได้ และ จ่ายไฟ ค่อนข้างสเถียร ดังนั้นในเรื่องของกลิ่นและรสชาตินั้นค่อนข้างจะออกมมาชัดเจน แต่ด้วยแบตเตอร์รี่ที่น้อย และ ใช้กับคอยล์อย่าง 0.3 นั้นอาจจะทำให้แบตเตอร์รี่นั้นหมดเร็วกได้นะครับ ดังนั้นสำหรับการใช้ dOtMOd dotAIO Mini นั้นแนะนำให้เลือกใช้กับค่าโอมห์ ไปที่ 0.7 จะตอบโจทย์มากกว่าในเรื่องของกลิ่นและรสชาติ และเวลา นะครับ  

ข้อดีของ DOT AIO Mini  

  • รูลมที่ไว้ด้านหน้าทำให้มือของเรานั้นไม่เผลอไปปิด รูลม ที่เมื่อก่อน เคยอยู่โดนข้าง  
  • ใช้งานง่าย  
  • ตัวเครื่องเน้นรูปแบบที่เล็ก ทำให้พกพาได้ง่าย 
  • ปรับไฟได้ถึง 4 ระดับ  
  • มีระบบ dry burn protection (ตัดเมื่อน้ำยาเหลือน้อย)  

ข้อเสียของ DOT AIO MINI  

  • ด้วยขนาดที่เล็กนั้นทำให้การใช้งานนั้นค่อนข้างจำกัด ถ้าหากว่าใช่ค่าโอมห์ที่ 0.3 นั้นอาจจะไม่ได้รับรสชาติที่ดีที่สุด แต่ว่าถ้าหากว่าเลือกใช้ค่าโอม ที่ 0.7 ก็อาจจะทำให้แบตเตอร์รี่หมดเร็ว  
  • ตัวเครื่องไม่มีหน้าจอแบบดิจิตอล ทำให้การใช้งาน และ ลูกเล่นค่อนข้างน้อย  
  • ไม่เหมาะกับการพกออกไปข้างนอก เพราะถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่ไฟในการจ่ายนั้นค่อนข้างจำกัดอย่างมาก  
  • การใช้งาน dry burn protection นั้นจะได้เฉพาะสแตนเลสเท่านั้น โดยจะเป็นเบอร์สแตนเลส 16 L 

สรุป  

dOtMOd dotAIO Mini นั้นถือว่าเป็นพอต AIO muมี่ค่อนข้างตอบโจทย์ และ ใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลาย แต่ว่าด้วยความที่เป็นพอต AIO ดังนั้นการใช้งานจึงค่อนข้างจำกัดอย่างมาก เพราะว่าเน้นที่ความรวดเร็วมากกว่า ดังนั้นการพกพาไปไหนมาไหนอาจจะลำบากในการพกพานะครับเพราะว่าแบตเตอร์รี่ค่อนข้างน้อย แต่ถ้าหากว่าในเรื่องของการออกแบบ และ ดีไซน์แล้ว dOtMOd dotAIO Mini นั้นถ้าหากซื้อไว้สะสมละก็ รับรองว่าตู้เก็บสะสมของเรานั้นจะสวยงามขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน  

Related Post

สิ่งที่นักออกแบบ กราฟิค จะต้องมีไว้สิ่งที่นักออกแบบ กราฟิค จะต้องมีไว้

การทำงานของกราฟฟิคนั้นหลายคนนั้นอาจจะมองว่าเท่ห์บ้าง และ คิดว่าการทำงานออกแบบนั้นง่าย แต่ว่าในความจริงแล้วการทำงานของนักออกแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะครับ และสำหรับใครที่อยากจะเริ่มหางานกราฟิก เรามาลองดูดีกันดีกว่านะครับว่าสิ่งที่เราจะต้องมีนั้นคืออะไรเราถึงจะเริ่มทำงานออกแบบกราฟิคได้   ความคิดสร้างสรรค์   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ความคิดสร้างสรรค์” เพราะว่างานออกแบบนั้นก็เป็นหนึ่งในงานที่จะต้องใชความคิดอย่างมาก ดังนั้นในเรื่องของ “ความคิดสร้างสรรค์” นั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากเพราะว่าจะต้องใช้ในการออกแบบด้วย ดังนั้นนักออกแบบนั้นสิ่งแรกที่จะต้องมีเลยนั้นคือในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์นะครับเพราะว่าถ้าหากว่าไม่มีความคิดสร้างสรรค์ละก็การออกแบบงานก็จะเป็นไปได้ยาก และทำให้การทำงานนั้นลำบากขึ้นด้วยนะครับ   การหาความรู้เพิ่มเติม   ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “การหาความรู้” เพราะว่าอย่างที่รู้กันนว่าในการออกแบบนั้น การใช้โปรแกรมในการออกแบบนั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ และแต่ละโปรแกรมนั้นก็จะมีการพัฒนาด้วยเช่นกัน ดังนั้นในเรื่องของการพัฒนาโปรแกรมต่าง ๆ มาใช้ก็จะต้องมีการหาความรู้เพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ดังนั้นอีกข้อที่สำคัญที่นักออกแบบนั้นจะต้องมีเลยนั้นคือการหาความรู้เพิ่มเติมนั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ   การรับฟังคาวมคิดเห็นคนอื่น   ไม่ว่าจะทำงานกราฟิคแบบ freelance หรือ  การทำงานเป็นทีมนั้นอีกสิ่งที่สำคัญนั้นคือการรับฟังความเห็นคนอื่นนนะครับเพราะว่าบางครั้งงานออกแบบของเรานั้นอาจจะไม่ถูกใจ หรือ

dior มือสอง

วิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสองวิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสอง

กระเป๋าdior มือสองเป็นกระเป๋าที่มีหนังหลากหลายประเภทให้ได้เลือกซื้อกันตามความชอบ ซึ่งราคาก็จะเพิ่มขึ้นหรือลดหลั่นกันไปตามแต่ละประเภทของหนัง โดยหนังกระเป๋าเหล่านี้ก็จะมีวิธีการดูแลทำความสะอาดที่แตกต่างกันออกไปเช่นกัน ดังนั้น บทความนี้เราเลยจะมาพูดถึงเรื่องของวิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสองกัน วิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสอง และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คือ วิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสองที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ ทั้งนี้ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลความรู้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย

บุหรี่ไฟฟ้าพอท

ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอท ใช้งานยังไง ดีจริงไหม?ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอท ใช้งานยังไง ดีจริงไหม?

บุหรี่ไฟฟ้าพอท หรืออีกชื่อหนึ่งที่หลาย ๆ คนมักจะเรียกกันว่าพอทไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่มของบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวก ให้ความรู้สึกคล้ายกับการสูบบุหรี่จริง แต่จะเพิ่มความสะดวกได้มากกว่า ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กและพกพาง่าย สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน การดูแลก็แสนจะง่าย เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าพอทนั้นเป็นอุปกรณ์ที่พัฒนาออกมาให้ดีขึ้นกว่าบุหรี่ไฟฟ้าในยุคแรก ๆ ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบและตรงจุดมากขึ้น การเลือกใช้น้ำยาที่เหมาะสมกับการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าพอทนั้น ก็คือน้ำยา Saltnic เป็นน้ำยาบุหรี่ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีคุณสมบัติในการดูดซึมนิโคตินได้ในปริมาณที่มากและในเวลาที่เร็วกว่าน้ำยาบุหรี่รุ่นทั่วไป เป็นน้ำยาบุหรี่ที่จะทำงานได้เข้ากันดีเมื่อใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอท ถึงแม้ว่าตัวอุปกรณ์นี้จะใช้กำลังไฟน้อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะตัวน้ำยานี้จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับตัวผู้ใช้งานได้ เพราะการที่บุหรี่ไฟฟ้าพอททำงานร่วมกับน้ำยาบุหรี่แบบ Saltnic แล้ว ก็ไม่จำเป็นที่ตัวพอทจะต้องใช้กำลังไฟเยอะ ๆ เพื่อสร้างควันหรือเพิ่มการระเหยของไอน้ำ เพื่อให้สามารถดูดซึมนิโคตินได้อย่างเพียงพอ เพราะการทำงานร่วมกันของพอทและซอลนิคจะช่วยทำให้ผู้ใช้งานได้รู้สึกถึงรสชาติ กลิ่น