Our Jewels Lifestyle ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอท ใช้งานยังไง ดีจริงไหม?

ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอท ใช้งานยังไง ดีจริงไหม?

บุหรี่ไฟฟ้าพอท

บุหรี่ไฟฟ้าพอท หรืออีกชื่อหนึ่งที่หลาย ๆ คนมักจะเรียกกันว่าพอทไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่มของบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวก ให้ความรู้สึกคล้ายกับการสูบบุหรี่จริง แต่จะเพิ่มความสะดวกได้มากกว่า ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กและพกพาง่าย สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน การดูแลก็แสนจะง่าย เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าพอทนั้นเป็นอุปกรณ์ที่พัฒนาออกมาให้ดีขึ้นกว่าบุหรี่ไฟฟ้าในยุคแรก ๆ ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบและตรงจุดมากขึ้น

การเลือกใช้น้ำยาที่เหมาะสมกับการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าพอทนั้น ก็คือน้ำยา Saltnic เป็นน้ำยาบุหรี่ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีคุณสมบัติในการดูดซึมนิโคตินได้ในปริมาณที่มากและในเวลาที่เร็วกว่าน้ำยาบุหรี่รุ่นทั่วไป เป็นน้ำยาบุหรี่ที่จะทำงานได้เข้ากันดีเมื่อใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอท ถึงแม้ว่าตัวอุปกรณ์นี้จะใช้กำลังไฟน้อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะตัวน้ำยานี้จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับตัวผู้ใช้งานได้

เพราะการที่บุหรี่ไฟฟ้าพอททำงานร่วมกับน้ำยาบุหรี่แบบ Saltnic แล้ว ก็ไม่จำเป็นที่ตัวพอทจะต้องใช้กำลังไฟเยอะ ๆ เพื่อสร้างควันหรือเพิ่มการระเหยของไอน้ำ เพื่อให้สามารถดูดซึมนิโคตินได้อย่างเพียงพอ เพราะการทำงานร่วมกันของพอทและซอลนิคจะช่วยทำให้ผู้ใช้งานได้รู้สึกถึงรสชาติ กลิ่น และสัมผัสได้ถึงนิโคตินได้ภายในเวลาไม่นาน ยิ่งไปกว่านั้น ตัวผู้ใช้งานเองก็ยังสามารถเลือกปรับปริมาณของนิโคตินได้เองตามความต้องการ ผ่านฟังก์ชั่นของบุหรี่ไฟฟ้าพอท เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุด ๆ ให้ความรู้ึกที่คล้ายกับการใช้งานบุหรี่จริง โดยไม่ต้องเปลืองพื้นที่กระเป๋าในการพกพาซองบุหรี่หรือไฟแช็กเลย

เปลี่ยนคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าพอท ทำได้ง่ายนิดเดียว

  • ดึง

สังเกตบริเวณตัวเครื่อง หากเจอส่วนที่เป็นหัวพอท ให้ค่อย ๆ ใช้มือจับแล้วดึงหัวพอตออกจากตัวเครื่อง

  • คอยล์

เมื่อดึงหัวพอทออกแล้ว ขั้นตอนถัดมาคือให้ดึงส่วนที่เป็นคอยล์เก่าที่เสื่อมสภาพจากการใช้งาน โดยค่อย ๆ ใช้มือจับแล้วดึงออกมาจากทางด้านล่างของหัวพอท

  • เติมน้ำยา

นำหัวคอยล์สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าพอทอันใหม่มาทำการเติมน้ำยาบุหรี่ลงไป โดยเติมให้ตัวคอยล์มีความชุ่มพอประมาณแล้วจึงใส่คอยล์ใหม่เข้าไปในตัวพอท

  • ประกอบทุกอย่างเข้าด้วยกัน

เมื่อใส่คอยล์เข้าไปในตัวพอทและเช็กความเรียบร้อยแล้ว ว่าใส่ได้แน่นและจะไม่มีช่องโหว่ที่อาจทำให้น้ำยารั่วออกมา หลังจากนั้นให้เติมน้ำยาบุหรี่ที่เหลือลงในช่องเติมน้ำยา ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สามารถเปิดเครื่องแล้วพร้อมใช้งานได้เลย

Related Post

7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าหาทำ ในการขับรถช่วงฝนตก7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าหาทำ ในการขับรถช่วงฝนตก

เราทุกคนต่างทราบดีว่ายามที่หยาดพิรุณสายฝนโปรยปราย ย่อมก่อให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ขับขี่เสมอ ใครที่เตรียมพร้อมมีการซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ก็อาจจะเบาใจไปได้บ้าง แต่สำหรับใครที่รถไม่มีประกันก็คงจะไม่ค่อยจะมั่นใจในการขับรถช่วงฝนตกกันสักเท่าไหร่ แต่คนเราแต่ละคนมีความแตกต่างกัน พฤติกรรมและลักษณะนิสัยในการขับขี่จึงต่างกันไป มีหลายคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก เรียกว่ามั่นใจในฝีมือกับขับรถของตนเองเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ซื้อประกันภัย รถยนต์ไว้ด้วย แต่เพราะมีประสบการณ์ขับรถมาเยอะ จึงรอดพ้นจากอันตรายมาได้เพราะฝีมือการขับขั้นเทพ แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ เราจะขอมาแนะนำ 7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าได้ทำเวลาขับรถในช่วงที่ฝนตก มีอะไรบ้างที่มือใหม่ควรตระหนัก มาดูกัน 1.ขับรถลุยน้ำ สำหรับในกรุงเทพฯ การขับรถลุยน้ำก็เสี่ยงที่น้ำจะเข้ารถได้อยู่แล้ว หากยิ่งขับในต่างจังหวัดที่เราไม่คุ้นชินทางในพื้นที่ยิ่งต้องระวัง เพราะคุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าระดับน้ำนั้นแท้จริงสูงแค่ไหน ขับรถลุยน้ำแล้วจมทั้งคัน มีข่าวให้เห็นประจำ ฉะนั้นอย่าเสี่ยงเลยจะดีกว่า 2.ขับเร็วกว่าปกติ

สั่งซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก เรื่องง่ายที่ใครๆก็สามารถทำได้สั่งซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก เรื่องง่ายที่ใครๆก็สามารถทำได้

สำหรับคนที่อยากลองเข้าไปสูบบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งเป็นรูปแบบบุหรี่ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงนี้เมื่อคุณสนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อและลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้ปัจจุบันมีแหล่งขายบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากมายแต่คุณสามารถใช้บริการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าอีกทั้งคุณจะได้รับบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกกว่าแหล่งซื้อขายอื่นๆเพราะว่าเว็บขายอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่มักจะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้มากขึ้น ทั้งนี้นอกจากตัว บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก แล้วยังมีอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าอื่นๆที่คุณยังสามารถเข้ามาสั่งซื้อกับเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ได้อีกไม่ว่าจะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอุปกรณ์อื่นๆที่คุณต้องการเอาเป็นว่าถ้าคุณสนใจเข้ามาสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับเราได้เลย สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกก่อนใคร แน่นอนว่าเมื่อคุณต้องการที่จะสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าใครๆก็ย่อมต้องการซื้อในราคาที่ถูกแต่สินค้าที่ได้รับย่อมต้องมีคุณภาพดีด้วย ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกันสำหรับการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกแบบนี้ได้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีด้วย เพราะปัจจุบันนี้คุณสามารถอ่านรายละเอียดของบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก รูปแบบที่คุณสนใจจะสั่งซื้อได้ช่วยเพิ่มความเข้าใจและทำให้คุณรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณจะสั่งซื้อได้มากขึ้น  จากนั้นเพียงกดสั่งซื้อและจ่ายเงินคุณก็รอรับสินค้าที่คุณต้องการอยู่ที่บ้านได้เลยถึงได้บอกว่าการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกเป็นเรื่องง่ายที่ใครๆก็สามารถทำได้ ซึ่งปัญหาในการสั่งซื้อสินค้าส่วนใหญ่คือลูกค้าที่เข้ามาสั่งซื้อสินค้าอาจจะยังไม่เข้าใจในตัวรูปแบบของสินค้าที่คุณต้องการมากนักทำให้อาจจะเกิดการสั่งซื้อสินค้าผิดพลาดหรือได้สินค้าที่คุณไม่ได้ต้องการจริงๆทำให้มีผลกับการใช้งานดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นเหล่านี้สิ่งที่ลูกค้าต้องทำก่อนสั่งซื้อสินค้าคืออ่านรายละเอียดของสินค้าให้เข้าใจทั้งในวิธีการใช้ปริมาณสารต่างๆในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารวมถึงราคาบุหรี่ไฟฟ้าด้วยว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงหรือไม่หรือถ้าคุณยังไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการอย่างแน่ชัดก็ทักเข้าไปสอบถามกับเว็บที่คุณสั่งซื้อสินค้าด้วยก็จะได้ข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้น เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจต้องการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกสามารถเข้ามาสั่งซื้อที่เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าของเราก็ได้เรามีรูปแบบของสินค้าหลากหลายชนิดให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักและเลือกซื้อรับประกันได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่คุณต้องการในราคาที่ถูกที่สุดหรือบางครั้งอาจจะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจช่วยคุณประหยัดเงินในการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกลงไปอีกเมื่อถูกแล้วก็ถูกลงไปอีกคุ้มค่ากับการใช้งานที่คุณต้องการแน่นอน

dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า ตัวจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋วdOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า ตัวจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋ว

สำหรับ dOtMOd นั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป้นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างเป็นที่ยนิยม ดีไซน์ที่หรูหราเกินขาด และยังมีในเรื่องของ ขนาดที่หลากหลายอีกด้วย โดยในวันนี้เราได้นำ dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า พอต AIO มาฝากกับทุกคนกันนะครับ ว่าเจ้า dOtMOd dotAIO Mini นั้นมีประสิทธิภาพอย่างไร และยังเป็นคำตอบในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช่สำหรับเราหรือไม่   การออกแบบ   เมื่อเราแกะกล่องออกมานั้นเราจะเจอกับตัวเครื่อง dOtMOd dotAIO Mini  ที่ตัวเครื่องนั้นทำมาจาก อลูมิเนียม ทำให้ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบามาก  และมาพร้อมกับ สายชาร์ต type C  พร้อมกับคอยล์ขนาด Dot AIO 0.3 ohm และ คอยย์ขนาด Dot AIO 0.7 Ohm อย่างละ 1ตัว  โดยที่คอยล์ 0.7 นั้นยังสามารถใช้กับรุ่น DOT AIO ได้ด้วยเช่นเดียวกัน และมาพร้อมคอยล์สำรอง พร้อมกับ O-ring  6 อัน และ DEEP อีก 1 อัน  โดยรูปทรงนั้นอย่างที่เราเห็นกัน dOtMOd dotAIO Mini  เป็นการลดขนาดความยาวลง แต่ในเรื่องของความหนานั้นยังเท่ากันอยู่   โดย Air