Our Jewels Lifestyle ไอเดียจัดบ้านให้เป็นระเบียบ และน่าอยู่

ไอเดียจัดบ้านให้เป็นระเบียบ และน่าอยู่

กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง

เคยได้ยินว่าความงามต้องงามมาจากข้างในกันไหม ไม่ได้ใช้กับคนได้เพียงอย่างเดียว เพราะบ้านก็ใช้ได้เหมือนกัน ภายนอกสวยหรู ดูดี ดูแพง แต่พอเดินเข้าไปข้างไหนบ้าน แทบจะต้องแหวกทางเดินกันเลยทีเดียว บ้านหลังใหญ่ๆ พื้นที่ใช้สอยเยอะๆ หากไม่จัดให้เป็นสัดส่วนก็จะทำให้แคบได้ ยิ่งบ้านหลังเล็กๆ ไม่จัดระเบียบปล่อยให้บ้านรกก็จะยิ่งแคบไปกันใหญ่ ดังนั้นวันนี้เรามาจัดบ้านให้เป็นระเบียบและน่าอยู่กันเลยดีกว่า กับไอเดียจัดบ้านให้เป็นระเบียบ น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

  1. ชั้นวางของ 

ชั้นวางของเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยจัดระเบียบให้กับข้าวของของบ้านคุณได้ ไม่ว่าจะของอะไร ลองจัดวางบนชั้นให้น่าดู และทำเป็นประจำ จะทำให้บ้านของคุณสะอาดและน่าอยู่ขึ้นทันตา

  1. จัดเก็บของลงกล่อง

แต่ถ้ามีสิ่ของที่เกินความจำเป็นจะตั้งโชว์ ก็แค่หากล่องมาช่วย ไม่ว่าจะเป็นกล่องกระดาษ กล่องสังกะสี กล่องพลาสติกใส กล่องไม้ รวมไปถึงหีบหวาย ที่สำคัญ อย่าลืมติดป้ายบอกรายการของที่เก็บไว้ข้างในด้วย หรือติดชื่อเจ้าของไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งคุ้ยหาให้บ้านรกเหมือนเดิม

  1. จัดการกับตู้เย็น

อาหารแต่ละประเภทต้องการความเย็นในระดับที่ไม่เท่ากัน ดังนั้นเราควรจัดระเบียบตู้เย็นด้วยการจัดหากล่องพลาสติกมาติดชื่อแยกประเภทอาหารที่เรานำมาแช่ แล้วแยกเก็บไว้ในตู้เย็นตามความเหมาะสม เช่น กล่องอาหารแห้ง กล่องอาหารทานเล่น กล่องวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหาร ส่วนของสดก็แกะออกจากถาดพลาสติกแล้วใส่ถุงซิปล็อกไว้ก่อนนำไปแช่ ก็ช่วยลดการใช้พื้นที่ได้เหมือนกัน

  1. จัดระเบียบพื้นที่ซักรีด

เริ่มจากการติดตั้งชั้นวางของแบบติดผนังไว้เหนือเครื่องซักผ้า แล้วหาตะกร้ามาวางไว้จัดเก็บพวกผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า น้ำยารีดผ้าแยกเอาไว้เป็นหมวดหมู่ ชิ้นไหนใช้อยู่ก็วางไว้ด้านหน้า ส่วนที่ซื้อมาเก็บสต็อกไว้ก็จัดไว้ด้านหลัง  

  1. จัดระเบียบในลิ้นชัก

เคยเป็นไหม เวลาจะหาของในลิ้นชักก็จะคุ้ยหาออกมากองไว้ข้างนอก พอเจอสิ่งที่ต้องการแล้วก็โกยๆ ลงไปเก็บเหมือนเดิม คุณต้องจัดระเบียบให้กับของที่อยู่ด้านใน อาจลองเลือกกล่องที่แยกเป็นช่อง ๆ มาวางไว้ในลิ้นชักแล้วค่อยจัดเรียงของลงไปอย่างเป็นระเบียบ เท่านี้ลิ้นชักก็จะไม่กลับมารกเหมือนเช่นเคยแล้ว

ได้ไอเดียการจัดระเบียบบ้านไปแล้ว ทีนี้ก็มาถึงคิวต้องหาซื้อบ้านกันแล้วล่ะ โครงการดีๆ ที่จะทำให้คุณได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่าง กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง โครงการบ้านใหม่จาก สรีธร จังหวัดชลบุรี ที่จะทำให้คุณพักอาศัยในบ้านได้อย่างมีความสุข เพราะอากาศที่บริสุทธิ์ แต่ก็ใช่ว่าจะไกลห่างความเจริญ เพราะอยู่ใกล้สถานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล โรงเรียน รวมไปถึงตลาด ด้วย สนใจแบบไหนก็เข้าไปเลือกดูได้เลยที่ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง

Related Post

dior มือสอง

วิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสองวิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสอง

กระเป๋าdior มือสองเป็นกระเป๋าที่มีหนังหลากหลายประเภทให้ได้เลือกซื้อกันตามความชอบ ซึ่งราคาก็จะเพิ่มขึ้นหรือลดหลั่นกันไปตามแต่ละประเภทของหนัง โดยหนังกระเป๋าเหล่านี้ก็จะมีวิธีการดูแลทำความสะอาดที่แตกต่างกันออกไปเช่นกัน ดังนั้น บทความนี้เราเลยจะมาพูดถึงเรื่องของวิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสองกัน วิธีดูแลกระเป๋าหนังแต่ละประเภทของdior มือสอง วิธีดูแลกระเป๋าหนังแกะ หนังแพะ หนังลูกวัว ด้วยเป็นหนังนุ่มละเอียดอ่อน การดูแลรักษาก็ยิ่งต้องระวัง เพราะน้ำยาบางชนิด มีผลกับหนังทำให้เป็นคราบได้ การดูแลอย่างวิธีง่ายๆ หลังจากการใช้ ถ้ากระเป๋าไม่ได้เลอะอะไรมาอย่าเพิ่งเก็บเข้า Dust Bag แค่วางให้โดนอากาศระบายความชื้น ถ้ามีรอยเปรอะเปื้อนคราบต่างๆ มา ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสม แต่ถ้าไม่แน่ใจแนะนำให้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะดูแล วิธีดูแลกระเป๋าหนังวัว อย่างเช่น หนังคาเวียร์หรือหนังวัวปั๊มลายต่างๆ วิธีการดูแลจะง่ายกว่าหนังแกะ

dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า ตัวจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋วdOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า ตัวจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋ว

สำหรับ dOtMOd นั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป้นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างเป็นที่ยนิยม ดีไซน์ที่หรูหราเกินขาด และยังมีในเรื่องของ ขนาดที่หลากหลายอีกด้วย โดยในวันนี้เราได้นำ dOtMOd dotAIO Mini บุหรี่ไฟฟ้า พอต AIO มาฝากกับทุกคนกันนะครับ ว่าเจ้า dOtMOd dotAIO Mini นั้นมีประสิทธิภาพอย่างไร และยังเป็นคำตอบในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช่สำหรับเราหรือไม่   การออกแบบ   เมื่อเราแกะกล่องออกมานั้นเราจะเจอกับตัวเครื่อง dOtMOd dotAIO Mini  ที่ตัวเครื่องนั้นทำมาจาก อลูมิเนียม ทำให้ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบามาก  และมาพร้อมกับ สายชาร์ต type C  พร้อมกับคอยล์ขนาด Dot AIO 0.3 ohm และ คอยย์ขนาด Dot AIO 0.7 Ohm อย่างละ 1ตัว  โดยที่คอยล์ 0.7 นั้นยังสามารถใช้กับรุ่น DOT AIO ได้ด้วยเช่นเดียวกัน และมาพร้อมคอยล์สำรอง พร้อมกับ O-ring  6 อัน และ DEEP อีก 1 อัน  โดยรูปทรงนั้นอย่างที่เราเห็นกัน dOtMOd dotAIO Mini  เป็นการลดขนาดความยาวลง แต่ในเรื่องของความหนานั้นยังเท่ากันอยู่   โดย Air

7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าหาทำ ในการขับรถช่วงฝนตก7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าหาทำ ในการขับรถช่วงฝนตก

เราทุกคนต่างทราบดีว่ายามที่หยาดพิรุณสายฝนโปรยปราย ย่อมก่อให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ขับขี่เสมอ ใครที่เตรียมพร้อมมีการซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ก็อาจจะเบาใจไปได้บ้าง แต่สำหรับใครที่รถไม่มีประกันก็คงจะไม่ค่อยจะมั่นใจในการขับรถช่วงฝนตกกันสักเท่าไหร่ แต่คนเราแต่ละคนมีความแตกต่างกัน พฤติกรรมและลักษณะนิสัยในการขับขี่จึงต่างกันไป มีหลายคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก เรียกว่ามั่นใจในฝีมือกับขับรถของตนเองเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ซื้อประกันภัย รถยนต์ไว้ด้วย แต่เพราะมีประสบการณ์ขับรถมาเยอะ จึงรอดพ้นจากอันตรายมาได้เพราะฝีมือการขับขั้นเทพ แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ เราจะขอมาแนะนำ 7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าได้ทำเวลาขับรถในช่วงที่ฝนตก มีอะไรบ้างที่มือใหม่ควรตระหนัก มาดูกัน 1.ขับรถลุยน้ำ สำหรับในกรุงเทพฯ การขับรถลุยน้ำก็เสี่ยงที่น้ำจะเข้ารถได้อยู่แล้ว หากยิ่งขับในต่างจังหวัดที่เราไม่คุ้นชินทางในพื้นที่ยิ่งต้องระวัง เพราะคุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าระดับน้ำนั้นแท้จริงสูงแค่ไหน ขับรถลุยน้ำแล้วจมทั้งคัน มีข่าวให้เห็นประจำ ฉะนั้นอย่าเสี่ยงเลยจะดีกว่า 2.ขับเร็วกว่าปกติ