Our Jewels Lifestyle การให้ ของพรีเมี่ยม แก่ลูกค้า ดีกว่าการให้ของธรรมดาอย่างไร 

การให้ ของพรีเมี่ยม แก่ลูกค้า ดีกว่าการให้ของธรรมดาอย่างไร 

ของพรีเมี่ยม

เมื่อได้ยินคำว่า ของพรีเมี่ยม เมื่อไหร่ เชื่อว่าทุกคนล้วนต้องการอยากจะได้มาเป็นของตัวเองด้วยทั้งนั้น เหตุผลก็เพราะว่า ของพรีเมี่ยมเป็นตัวแทนของสิ่งที่มีมูลค่าสูง ของที่หายาก ไม่ใช่จะหาได้ทั่วไป และยิ่งเป็นของหายากเท่าไหร่ ก็เป็นการสร้างคุณค่าให้กับของสิ่งนั้นมากขึ้น ถ้าหากคุณดำเนินธุรกิจอะไรก็ตาม อยากจะได้ธุรกิจไปได้สวย ก็ต้องมีการจัดโปรดีๆ เข้ามาช่วยก่อน เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้า รวมถึงการมอบของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นการซื้อใจลูกค้าได้เช่นกัน แต่การมอบของให้กับลูกค้า ก็ไม่ใช่ว่าเราจะให้อะไรก็ได้ ซึ่งของที่เหมาะกับการให้ลูกค้านั้น  ควรจะเป็นของพรีเมี่ยมเป็นหลัก 

ความพิเศษของการให้ ของพรีเมี่ยม แก่ลูกค้า 

บางท่านอาจจะงงว่า ทำไมต้องเป็นของพรีเมี่ยมอย่างเดียว ของอย่างอื่นใช้ไม่ได้หรือ มาดูว่าเหตุผลอะไร ที่เราต้องเลือกเป็นของพรีเมี่ยม 

  • คุณภาพดีกว่า ว่ากันว่าดีราคาถูกไม่มีให้เห็น แต่ถ้าของดีราคาแพง อันนี้เราจะเห็นบ่อยที่สุด การให้ของพรีเมียมกับลูกค้า ก็เป็นการมอบของที่ดีที่สุดนั่นเอง ลูกค้าจะรู้สึกดี เวลาที่ได้รับไป ต่างจากการได้รับของธรรมดาทั่วไป ตัวของลูกค้าจะไม่รู้สึกอะไรมากนัก 
  • มีคุณค่าทางใจ ของที่เป็นของดี คนที่รับไป ก็อยากจะเก็บสะสมเอาไว้ให้นานที่สุด เพราะเป็นของที่ไม่ใช้จะหามาได้ง่ายๆ เมื่อรับไปแล้ว ก็อยากจะเก็บเอาไว้ให้ดีที่สุด ทุกครั้งที่มองเห็น ก็จะรู้ได้ทันทีเลยว่า ของชื้นนี้มาจากไหน แบบนี้เป็นต้น 
  • แสดงถึงความจริงใจ การมอบของอะไรก็ตามให้กับผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นของประเภทไหน ถ้าหากเป็น ของพรีเมี่ยม เมื่อไหร่ ตัวของผู้รับจะสัมผัสได้เลยว่า คนที่ให้จริงใจกับเขามากขนาดไหน เพราะฉะนั้นคงไม่กล้าที่จะให้ของดีราคาแพงกับเราแน่นอน ลูกค้าก็จะประทับใจในธุรกิจของคุณ ในอนาคตก็อาจจะเข้ามาใช้บริการอีกก็ได้ 

สิ่งที่ต้องทำก่อนเลือกของให้กับลูกค้า 

เมื่อทุกท่านได้เห็นแล้วว่า การให้ของพรีเมียมสำคัญอย่างไร เวลาที่คุณอยากจะมอบของให้ลูกค้าท่านใด ให้ดูความเหมาะสมก่อน ว่าลูกค้าแบบนี้ เราควรให้ของแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด อย่างเช่นลูกค้าเป็นผู้หญิง จะให้อะไร ลูกค้าเป็นผู้ชาย เราจะให้อะไร แบบนี้เป็นต้น เพื่อที่จะได้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานของเรา ยิ่งถ้าเป็นของที่จำเป็นสำหรับเขาจริงๆ ก็ยิ่งเพิ่มความประทับใจให้กับผู้รับให้สูงขึ้นไปอีก ถ้าหากคุณไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไร แนะนำให้ดูรีวิว ไม่ก็ดูตัวอย่างของขวัญแบบต่างๆ ประกอบก็ได้ 

สรุปท้ายบท 

เห็นไหมว่าการเลือกที่จะให้ ของพรีเมี่ยม กับลูกค้า มีประโยชน์หลายอย่างกว่าที่คิดทีเดียว ถ้าหากคุณอยากจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า หรือว่าคนพิเศษอื่นๆ เลือกเป็น ของพรีเมี่ยม ครั้งเดียว จะเป็นการลบปัญหาทุกอย่างไปได้เลย ไม่ต้องมากังวลว่า เขารับไปแล้วจะชอบหรือเปล่า จะประทับใจไหม และคุณเองก็จะได้รับความชื่นชมจากบรรดาแขกที่มาร่วมง่านด้วย ว่าทำงานออกมาได้ดี ประทับใจ จนอยากจะมาอีกหลายๆ ครั้ง 

Related Post

กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง

ไอเดียจัดบ้านให้เป็นระเบียบ และน่าอยู่ไอเดียจัดบ้านให้เป็นระเบียบ และน่าอยู่

เคยได้ยินว่าความงามต้องงามมาจากข้างในกันไหม ไม่ได้ใช้กับคนได้เพียงอย่างเดียว เพราะบ้านก็ใช้ได้เหมือนกัน ภายนอกสวยหรู ดูดี ดูแพง แต่พอเดินเข้าไปข้างไหนบ้าน แทบจะต้องแหวกทางเดินกันเลยทีเดียว บ้านหลังใหญ่ๆ พื้นที่ใช้สอยเยอะๆ หากไม่จัดให้เป็นสัดส่วนก็จะทำให้แคบได้ ยิ่งบ้านหลังเล็กๆ ไม่จัดระเบียบปล่อยให้บ้านรกก็จะยิ่งแคบไปกันใหญ่ ดังนั้นวันนี้เรามาจัดบ้านให้เป็นระเบียบและน่าอยู่กันเลยดีกว่า กับไอเดียจัดบ้านให้เป็นระเบียบ น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ชั้นวางของ  ชั้นวางของเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยจัดระเบียบให้กับข้าวของของบ้านคุณได้ ไม่ว่าจะของอะไร ลองจัดวางบนชั้นให้น่าดู และทำเป็นประจำ จะทำให้บ้านของคุณสะอาดและน่าอยู่ขึ้นทันตา จัดเก็บของลงกล่อง แต่ถ้ามีสิ่ของที่เกินความจำเป็นจะตั้งโชว์ ก็แค่หากล่องมาช่วย ไม่ว่าจะเป็นกล่องกระดาษ กล่องสังกะสี กล่องพลาสติกใส กล่องไม้ รวมไปถึงหีบหวาย

เช่ารถเชียงใหม่

สิ่งที่ต้องตรวจสอบก่อนเช่ารถเชียงใหม่สิ่งที่ต้องตรวจสอบก่อนเช่ารถเชียงใหม่

หากเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจของหลายๆ คนก็คงจะหนีไม่พ้นการไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่อย่างแน่นอน เพราะว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีอากาศดีๆ มีทิวเขา ทะเลหมอกลอยอ้อยอิ่งมีป่าสนสวยงามราวกับอยู่ต่างประเทศ อย่างไรก็ดี การจะไปเที่ยวเชียงใหม่นั้นก็ควรตรวจสอบข้อมูลก่อนให้ถี่ถ้วนว่าจะต้องเตรียมการอะไรบ้าง เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปจริงๆ จะได้ไม่ขลุกขลัก โดยหลายๆ คนก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าการเช่ารถเชียงใหม่นั้น คือสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งของเชียงใหม่มีความห่างไกลกัน และรถโดยสารสาธารณะก็ไม่ตอบโจทย์อีกด้วย การจะเช่ารถ ไม่ใช่ว่าอยากเช่าที่ไหนก็เลือกที่นั่นแบบสุ่มสี่สุ่มห้า เราจะต้องเลือกโดยยึดหลักการดังต่อไปนี้ สิ่งที่ต้องตรวจสอบก่อนเช่ารถเชียงใหม่ 1.สภาพอากาศ สภาพอากาศถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะว่าสภาพอากาศที่เลวร้ายจะนำพามาสู่อุบัติเหตุได้ ดังนั้นใครที่อยากจะเช่ารถเชียงใหม่ให้พิจารณาดูในเรื่องของสภาพอากาศเป็นหลัก  หากว่าวันที่จะเดินทางท่องเที่ยวเป็นวันที่มีหมอกหนา หรือทัศนวิสัยเลวร้าย ฝนตกหนัก ควรยกเลิกทริปก่อนจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ ส่วนหนึ่งมาจากการที่คนซึ่งเช่ารถไปล้วนแล้วแต่ไม่ใช่คนในท้องถิ่น หากว่าเลือกเช่าถ และขับไปก็อาจจะไม่ชำนาญทาง

7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าหาทำ ในการขับรถช่วงฝนตก7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าหาทำ ในการขับรถช่วงฝนตก

เราทุกคนต่างทราบดีว่ายามที่หยาดพิรุณสายฝนโปรยปราย ย่อมก่อให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ขับขี่เสมอ ใครที่เตรียมพร้อมมีการซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ก็อาจจะเบาใจไปได้บ้าง แต่สำหรับใครที่รถไม่มีประกันก็คงจะไม่ค่อยจะมั่นใจในการขับรถช่วงฝนตกกันสักเท่าไหร่ แต่คนเราแต่ละคนมีความแตกต่างกัน พฤติกรรมและลักษณะนิสัยในการขับขี่จึงต่างกันไป มีหลายคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก เรียกว่ามั่นใจในฝีมือกับขับรถของตนเองเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ซื้อประกันภัย รถยนต์ไว้ด้วย แต่เพราะมีประสบการณ์ขับรถมาเยอะ จึงรอดพ้นจากอันตรายมาได้เพราะฝีมือการขับขั้นเทพ แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ เราจะขอมาแนะนำ 7 สิ่งสำคัญที่รู้แล้วอย่าได้ทำเวลาขับรถในช่วงที่ฝนตก มีอะไรบ้างที่มือใหม่ควรตระหนัก มาดูกัน 1.ขับรถลุยน้ำ สำหรับในกรุงเทพฯ การขับรถลุยน้ำก็เสี่ยงที่น้ำจะเข้ารถได้อยู่แล้ว หากยิ่งขับในต่างจังหวัดที่เราไม่คุ้นชินทางในพื้นที่ยิ่งต้องระวัง เพราะคุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าระดับน้ำนั้นแท้จริงสูงแค่ไหน ขับรถลุยน้ำแล้วจมทั้งคัน มีข่าวให้เห็นประจำ ฉะนั้นอย่าเสี่ยงเลยจะดีกว่า 2.ขับเร็วกว่าปกติ